www.mae-o.go.th
แม่อ้อน่าอยู่ เชิดชูวัฒนธรรม สาธารณสุขเลิศล้ำ นำการศึกษา พาเกษตรกรสู่สากล

โทรศัพท์

0-5316-0816

199 หมู่ 6 บ้านแม่แก้วกลาง ตำบลแม่อ้อ อำเภอพาน จังหวัดเชียงราย 57120

เข้าช่วยเหลือ นางดา สิงห์คะ ผู้ประสบภัย เหตุเพลิงไหม้ที่พักอาศัย

เข้าช่วยเหลือ นางดา สิงห์คะ ผู้ประสบภัย เหตุเพลิงไหม้ที่พักอาศัย

วันอาทิตย์ ที่ 8 มกราคม 2566 เวลา 11.00 น.
     นางวรินทร ยานะนวล หัวหน้าฝ่ายสงเคราะห์และฟื้นฟูผู้ประสบภัย นายสมนึก ใจจักร์ เลขานุการองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงราย ได้เป็นตัวแทนจากท่านอทิตาธร วันชัยธนวงศ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงราย ได้มอบของอุปโภค บริโภค และเงินช่วยเหลือ นางดา สิงห์คะ ผู้ประสบภัยบ้านเลขที่ 4 หมู่ที่ 3 บ้านแม่แก้วใต้ ต.แม่อ้อ อ.พาน จ.เชียงราย ซึ่งบ้านเรือนที่อยู่อาศัยประจำถูกไฟไหม้ เมื่อวันที่ 7 ม.ค. 2566 ที่ผ่านมา โดยมี นายธีระพงษ์ เผ่ากา นายกองค์การบริหารส่วนตำบลแม่อ้อ ร่วมกับรองนายกฯ/ผู้ใหญ่บ้าน/ส.อบต. และพี่น้องประชาชนร่วมให้การต้อนรับ  จากเหตุการณ์ดังกล่าวไม่สามารถนำทรัพย์สินออกได้ จึงทำให้ทรัพย์สินและบ้านเสียหาย ทางองค์การบริหารส่วนตำบลแม่อ้อ โดยการอำนวยการของนายกธีระพงษ์ เผ่ากา และพี่น้องประชาชนได้เข้าควบคุมเพลิงไว้ได้ ทั้งนี้ขอขอบคุณงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย อบต สันติสุข มา ณ ที่นี้ด้วย
     หากท่านใดสนใจอยากร่วมบริจาคช่วยเหลือ นางดา สิงห์คะ สามารถบริจาคได้ที่ เลขที่บัญชี 20047037802 ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) ชื่อบัญชี นางดา สิงห์คะ
     📌  ด้วยความห่วงใยจากนายธีระพงษ์ เผ่ากา นายกองค์การบริหารส่วนตำบลแม่อ้อ จึงขอให้พี่น้องประชาชนช่วยตรวจสอบสายไฟ และวัตถุที่เป็นเชื้อเพลิง ในที่พักอาศัยหรือพื้นที่อื่นๆ เพราะช่วงนี้อากาศแห้งเกิดเพลิงไหม้ได้ง่าย หมายเลขแจ้งเหตุเพลิงไหม้ 0653871427
หมวดหมู่ข่าว
ข่าวสารล่าสุด